Chứng chỉ Nghiệp vụ Văn thư lưu trữ học online cấp tốc 1 tháng

Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Văn thư lưu trữ và cấp Chứng chỉ Văn thư lưu trữ dành cho người thi công chức, viên chức và xét nâng ngạch Văn thư chính, Văn thư viên,… Điện thoại/ Zalo: 0988 912 205 (cô Hạnh). LỊCH NHẬP HỌC & CẤP CHỨNG CHỈ VĂN THƯ LƯU TRỮ THÁNG 1/2024: LỊCH NHẬP HỌC NGÀY CẤP CHỨNG CHỈ Đợt 1: từ ngày 01 - 10 Ngày 15/02/2024 Đợt 2: từ ngày 11 - 20 Ngày 22/02/2024 Đợt 3: từ ngày 21 - 30 Ngày 01/03/2024 Liên tục khai giảng các lớp nghiệp vụ Văn thư lưu trữ học online trực tuyến vào thứ 7 chủ nhật! Chương trình đào tạo theo chuẩn và Chứng chỉ Văn thư lưu trữ được cấp đúng quy định tại Thông tư số: 02/2021/TT-BNV của Bộ Nội vụ. (Tham khảo 4 điểm thay đổi quan trọng về tiêu chuẩn và nghiệp vụ của công chức ngành Văn thư trong Thông tư 02/2021/TT-BNV của Bộ Nội vụ tại đây ) Đơn vị đào tạo là Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô. Nhà trường là một trong những cơ sở được c

Trung cấp Văn thư lưu trữ thông báo khai giảng các lớp cấp tốc!


TRUNG CẤP VĂN THƯ LƯU TRỮ - Khai giảng các khóa học Văn thư lưu trữ cấp tốc từ 8 tháng - 15 tháng có Bằng cho mọi đối tượng - có lớp học buổi tối, hoặc học cuối tuần cho người đi làm - Điện thoại / Zalo tư vấn: 0988 912 205

Trung cấp Văn thư lưu trữ hiện đang là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của Trường Trung cấp CN&QT Đông Đô thu hút nhiều học viên bởi tính ổn định của công việc sau khi tốt nghiệp.



Vì vậy, Nhà trường thường xuyên khai giảng các lớp học cấp tốc với thời gian học tập linh hoạt để phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Các bạn học sinh vừa tốt nghiệp PT có thể đăng ký các lớp học buổi sáng, các bạn đang đi làm hoặc ở tỉnh xa có thể đăng ký học vào lớp thứ 7 chủ nhật.
Hiện tại, ngoài các khóa học Văn thư lưu trữ của chương trình Trung cấp dành cho người học hết phổ thông, Nhà trường còn có các khóa học Trung cấpVăn thư lưu trữ hệ 1 năm – HỌC 8 THÁNG dành cho những người đã có 1 văn bằng chuyên nghiệp, nhưng đang làm việc trái ngành nghề nên cần hoàn thiện hồ sơ nhân sự, hoặc để thuận lợi cho việc xin việc làm. Ngoài ra, Nhà trường cũng tạo điều kiện cho các sinh viên đang học ở các trường cũng có thể đăng ký tham gia học luôn các khóa học Văn bằng 2 Trung cấp Văn thư lưu trữ này.
Nếu bạn đang cần nhanh một tấm bằng Trung cấp Văn thư lưu trữ, hay chứng chỉ Văn thư lưu trữ để không bỏ lỡ cơ hội việc làm của bản thân. Hãy đăng ký ngay lớp học văn thư lưu trữ cấp tốc của Nhà trường.
Thông tin về xét tuyển Trung cấp Văn thư lưu trữ cụ thể như sau:

KHÓA HỌC TRUNG CẤP VĂN THƯ LƯU TRỮ CẤP TỐC 8 THÁNG – 15 THÁNG

Tại TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ
Điện thoại tư vấn: 0988 912 205 – 024. 3784 2523 - 0906 195 155
Địa chỉ: Số 6 ngõ 97 phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Facebook:  https://www.facebook.com/Trungcap.hanhchinh.vanthu.luutru/

HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Xét tuyển theo văn bằng đã tốt nghiệp.
BẰNG CẤP TỐT NGHIỆP:
  • TRUNG CẤP VĂN THƯ LƯU TRỮ CHÍNH QUY: có giá trị sử dụng để thi xét tuyển biên chế công chức, viên chức hoặc học liên thông được với tất cả các trường Cao đẳng, Đại học.
  • CHỨNG CHỈ VĂN THƯ LƯU TRỮ trình độ sơ cấp: có giá trị sử dụng để xin việc làm, hoặc thi xét tuyển biên chế công chức, viên chức.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH: 
  • HỆ 1 NĂM - học 8 tháng: là những người đã tốt nghiệp hoặc đang học Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành khác.
  • HỆ 1,5 NĂM - học 15 tháng:  là những người đã học hết lớp 12 THPT hoặc bổ túc THPT (học hết cấp 3).
  • HỆ 2,5 NĂM – học 25 tháng: là những người tốt nghiệp THCS (học hết cấp 2).
THỜI GIAN HỌC: các buổi sáng (từ thứ 2 đến thứ 6), hoặc các buổi tối (từ thứ 2 đến thứ 5), hoặc ngày Thứ 7& Chủ nhật  - Theo đăng ký của sinh viên.
HỒ SƠ, gồm:
1, Bản sao Bằng tốt nghiệp và Học bạ phổ thông, hoặc Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có);
2, Bản sao Chứng minh thư nhân dân;
3, Bản sao Giấy khai sinh
4, Ảnh 3x4: 2 chiếc
ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ HỌC TẬP: Số 6 ngõ 97 phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Hình ảnh 1 buổi học của lớp Trung cấp Văn thư lưu trữ
Tags: Trung cấp văn thư lưu trữ, văn thư lưu trữ, chứng chỉ Văn thư lưu trữ, trường trung cấp văn thư lưu trữ trung ương, học văn thư lưu trữ, hành chính văn thư, trường trung cấp văn thư lưu trữ, lớp học văn thư lưu trữ, học trung cấp văn thư lưu trữ ở đâu, trường trung cấp văn thư lưu trữ hà nội, trung cấp hành chính văn phòng, học trung cấp văn thư lưu trữ, truong trung cap van thu luu tru, trung cap van thu luu tru, học văn thư lưu trữ ở đâu, trung cấp hành chính văn thư


Nhận xét